Top 10+ Địa Điểm Uy Tín Đổi Ngoại Tệ, Mua Bán USD TPHCM

Việc đổi tiền USD là bước cần thiết đối với nhiều du khách hoặc những người kinh doanh khi chuẩn bị cho chuyến đi nước ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đổi tiền ngoại tệ ở TPHCM, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của fintechaz.com để có thêm thông tin cũng như hiểu hơn nhé.

Đôi nét về đổi ngoại tệ

Hoán đổi ngoại tệ là một loại hình kinh doanh, trong đó việc mua bán ngoại tệ này để đổi lấy ngoại tệ khác, có thể để kiếm lời trên thị trường hoặc để sử dụng cho mục đích du lịch. Đơn giản, đây là quá trình chuyển đổi tiền từ một loại sang loại khác dựa trên mục đích sử dụng như thanh toán hoặc kinh doanh.

Đổi ngoại tệ ở đâu cho đúng luật?

TPHCM thì đổi tiền Đô ở đâu

Nếu bạn đang ở TP.HCM và cần thay đổi ngoại tệ, bạn có thể đến các ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, Agribank hoặc các cửa hàng vàng được cấp phép đổi tiền tệ ngoại hối ở TP.HCM để đổi với tỷ giá cao nhất. Mặc dù sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, tôi không thường xuyên thực hiện việc đổi ngoại tệ. Tuy nhiên, một số bạn bè của tôi thường xuyên thực hiện việc này, vì vậy tôi cũng đã biết một số cửa hàng đổi ngoại tệ uy tín tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo.

Sản Phẩm Hoán Đổi Ngoại Tệ

Địa điểm uy tín đổi ngoại tệ và mua bán USD tại Tp.HCM

Nếu bạn đang tìm địa chỉ uy tín để đổi tiền đô ở TP Hồ Chí Minh và chưa biết nơi nào phù hợp, dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo:

Đổi ngoại Tệ Minh Thư

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.

Nhiều khách hàng ưa thích chọn địa chỉ đổi ngoại tệ này tại TPHCM khi cần. Mặc dù mới hoạt động không lâu, nơi này cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian. Tại Minh Thư, bạn có thể đổi nhiều loại tiền tệ như Đô la Mỹ, Yên Nhật, Bảng Anh, Euro, Bath Thái,… Đây là một điểm đổi ngoại tệ được Ngân hàng cấp phép, giúp bạn hoàn toàn yên tâm mà không lo bị phạt vì đổi tiền trái phép.

THU ĐỔI NGOẠI TỆ MINH THƯ

Thu Đổi Ngoại Tệ Eximbank 59

  • Địa chỉ: 135 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: Mở cửa 8h00 Đóng cửa 22:00.
  • Điện thoại: 028 3823 1316.

Hiện nay, đây là một trong những điểm chuyển đổi ngoại tệ lớn nhất tại Quận 1. Tại đây, bạn có thể đổi tiền Bảng Anh, USD, Nhân dân tệ, Euro và nhiều loại tiền khác.

Quầy Thu đổi Ngoại tệ Eximbank 59, 135 Đồng Khởi

Tiệm Vàng Kim Mai

  • Địa chỉ: 84 Cống Quỳnh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Tại địa chỉ này, bạn sẽ thấy tỷ giá cao hơn so với những nơi khác, điều này là lý do mà nhiều người chọn lựa đến đây. Ngoài ra, tại Kim Mai, bạn có thể đổi số lượng tiền lớn, vì vậy nên thỏa thuận trước để có được mức giá tốt nhất. Các loại tiền mà bạn có thể trao đổi tại đây bao gồm đồng Euro, USD,… được ưa chuộng hơn vì tỷ giá của chúng thấp hơn so với tiền Thái. Vì lẽ đó, có khả năng khi đến đây, bạn sẽ phải chờ đợi một lúc vì có nhiều khách hàng khác đang chờ. Chờ lâu mới tới lượt là điều bình thường ở đây.

Tiệm Vàng Kim Châu

  • Địa chỉ: 784 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10. TP.HCM.

Nơi này không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy để mua bán vàng bạc đá quý mà còn là địa điểm chuyển đổi ngoại tệ tại TPHCM. Tỷ giá ở đây khá ổn, thu hút sự đánh giá cao từ nhiều người muốn giao dịch ngoại tệ.

Trung Tâm Kim Hoàn Sài Gòn

  • Địa chỉ: số 40-42 Phan Bội Châu, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Nếu bạn cần biết địa chỉ đổi tiền nước ngoài ở TPHCM, bạn có thể lựa chọn trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn. Tại đây, việc đổi tiền được thực hiện với tỷ giá ổn định và minh bạch. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đổi các loại tiền hiếm hoặc không phổ biến, hãy gọi điện trước để được tư vấn kỹ hơn.

Thu Đổi Ngoại Tệ Kim Hùng

  • Địa chỉ: 209 Phạm Văn Hai, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Đây là địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện việc đổi ngoại tệ khi bạn chuẩn bị cho chuyến du học, du lịch hoặc công tác ở nước ngoài. Tại đây, tỷ giá hấp dẫn và ổn định, mang lại lợi ích cho bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ đổi tiền tại đây vì Kim Hùng không được cấp phép chính thức và hoạt động một cách không minh bạch.

DOJI

Các cửa hàng của thương hiệu trang sức DOJI cũng được phép mua bán ngoại tệ với tỷ giá hợp lý. Vì vậy, khi cần, quý khách có thể đến các cửa hàng DOJI để thực hiện việc đổi tiền. Ngoài ra, Doji cũng là một trong những thương hiệu buôn bán vàng bạc lớn nhất tại Việt Nam. Quý khách hàng có thể xem giá vàng trắng, vàng ý tại các cửa hàng của Doji.

Dự Án Thiết Kế Logo & Bộ Nhận Diện Thương Hiệu DOJI - ThiCao

Kim Tân Hải 

  • Địa chỉ: số 27 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh.

Tiệm Kim Tâm Hải là một địa điểm nổi tiếng về trao đổi ngoại tệ với tỉ giá hấp dẫn. Mặc dù nằm ở ngoại ô thành phố, nơi này vẫn thu hút nhiều người ghé qua bởi tỉ giá tốt nhất so với các địa chỉ khác tại TP Hồ Chí Minh. Khi muốn đổi ngoại tệ tại Tiệm Kim Tâm Hải, bạn chỉ có thể trao đổi một số loại ngoại tệ chủ yếu là USD. Để tiết kiệm thời gian, trước khi đến đây bạn nên liên hệ trước để biết tỷ giá hoặc loại tiền cần trao đổi.

Tiệm Vàng Bích Thủy

  • Địa chỉ: 39 chợ Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình, TP HCM.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, tiệm vàng Bích Thủy không chỉ được biết đến với chất lượng sản phẩm xuất sắc mà còn là địa chỉ đổi ngoại tệ với giá cả phải chăng.

Các ngân hàng hàng tại Tp.HCM 

Các ngân hàng như Vietcombank, Sacombank, Techcombank, Agribank, ACB, Vietinbank… tại Thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc đều cung cấp dịch vụ đổi ngoại tệ. Đây là lựa chọn an toàn mà nhiều người thường ưa thích khi cần thực hiện việc đổi ngoại tệ.

Tổng hợp danh sách các ngân hàng tại TPHCM năm 2024

Tổng hợp các tiệm vàng được cấp phép đổi ngoại tệ ở Tp. HCM

Dưới đây là danh sách các cửa hàng vàng được cấp phép để đổi ngoại tệ tại TPHCM, bên cạnh các địa chỉ đổi tiền Đô uy tín đã được đề cập trước đó.

  • Tiệm Vàng Hà Tâm: 2 Nguyễn An Ninh, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Cửa hàng Vàng Kim Mai: 84C Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Tiệm vàng Kim Châu: 784 Điện Biên Phủ, P.10, Quận 10, HCM
  • Trung tâm Kim Hoàn Sài Gòn: 40-42 Phan Bội Châu, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Tiệm vàng Bích Thủy: 39 chợ Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình, TP HCM
  • Cửa hàng trang sức DOJI: Bạn có thể tra cứu địa chỉ các cửa hàng Doji TPHCM

Những lưu ý khi đổi ngoại tệ và mua bán USD tại Tp. HCM 

Khi bạn cần tìm địa chỉ để đổi ngoại tệ tại TPHCM, hãy lưu ý một số điều sau để tránh gặp vấn đề: Hạn chế sử dụng ngoại tệ tại Việt Nam, một quy định quan trọng cần nhớ vì ở Việt Nam, việc thanh toán và giao dịch thường không được thực hiện bằng ngoại tệ, trừ khi có sự cho phép đặc biệt. Luôn đổi tiền tại những địa chỉ uy tín, có giấy phép và hoàn toàn hợp pháp. Hãy nhớ rằng chỉ được mua bán ngoại tệ dưới hình thức không vượt quá 100 USD/1 người/1 ngày.

Ngoại tệ là gì? Mua bán ngoại tệ trái phép bị xử lý thế nào?

Kết luận

Chắc chắn rằng việc chọn một trong những địa chỉ đổi ngoại tệ ở TPHCM mà fintechaz.com đã giới thiệu sẽ giúp bạn đổi tiền một cách nhanh chóng và an toàn. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm thuận lợi và nhận được giá hời khi sử dụng dịch vụ tại những địa chỉ này. Chúc bạn có một ngày vui vẻ và may mắn trong việc đổi tiền tại các địa chỉ được giới thiệu. Hy vọng bạn sẽ thuận lợi và hài lòng với dịch vụ của họ. Đừng quên thưởng thức mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *