SaiGonBank là ngân hàng gì, SGB có tốt và uy tín không?

SaiGonBank l(SGB) à một trong những ngân hàng có lịch sử hinh thành và phát triển lâu đơi tại Việt Nam .Trong thời gian hoạt động, SGB đã đạt được nhiều thành tựu và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và uy tín.  Vậy SaiGonBank là ngân hàng gì? SaiGonBank là ngân hàng nhà nước hay tư nhân? Hãy cùng FintechAZ tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viét sau nhé!

Bảng Thông Tin Khái Quát Về Ngân Hàng SaiGonBank

Tên giao dịch tiếng Việt Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Công Thương
Tên giao dịch tiếng Anh Saigon Bank For Industry And Trade
Tên viết tắt Saigonbank
Mã chứng khoán SGB
Mã SWIFT Code SBITVNVX
Loại hình Ngân hàng Thương mại Cổ phần
Trụ sở chính 2C Phó Đức Chính, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Năm thành lập 16/10/1987
Tổng tài sản 22,461 tỷ đồng (Quý I – 2021)
Hotline 1900 5555 11
Fax (84 – 28) 39 143 193
Email [email protected]
Website https://www.saigonbank.com.vn/

SaiGonBank (SGB) Là Ngân Hàng Gì?

Saigonbank có tên đầy đủ là Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (tên giao dịch quốc tế: Sai Gon Bank For Industrial And Trade) là ngân hàng cổ phần Việt Nam đầu tiên được thành lập trong hệ thống Ngân hàng cổ phần tại Việt Nam hiện nay. Ngân hàng ra đời ngày 16/10/1987 với vốn điều lệ ban đầu là 650 triệu đồng.

 

Saigonbank (SGB) là ngân hàng gì?
Saigonbank (SGB) là ngân hàng gì?

Tìm hiểu thêm: Danh sách các ngân hàng Việt Nam hiện nay

Vốn Điều Lệ Ngân Hàng Sài Gòn Công Thương

Sau hơn 30 năm thành lập, Ngân Hàng Sài Gòn Công Thương Saigonbank đã tăng vốn điều lệ từ 650 triệu đồng lên 3.080 tỷ đồng theo tiến độ:

  • Năm 1987, vốn điều lệ ban đầu là 650 triệu đồng, gồm 13.000 cổ phần bằng nhau với mệnh giá là 50.000 đồng/cổ phần.
  • Năm 1990, Hội đồng quản trị và Đại hội cổ đông quyết định tái định mệnh giá cổ phần từ 50.000 đồng lên 250.000 đồng/cổ phần (lên 05 lần – 500%). Vốn điều lệ sau khi được tái định giá là 3,25 tỷ đồng.
  • Đến ngày 26/09/2012 Saigonbank tăng vốn điều lệ lên 3.080 tỷ đồng và duy trì cho đến nay.

Nhờ vốn điều lệ tăng trưởng qua từng năm Saigonbank đã thúc đẩy tăng trưởng nghiệp vụ, phát triển mạng lưới hoạt động, kết quả kinh doanh liên tục có lời, cổ đông nhận cổ tức khá cao từ đồng vốn đầu tư ban đầu.

Lịch Sử Xây Dựng Và Phát Triển Của Ngân Hàng Saigonbank

Ngày 19/08/1988 ngân hàng chính thức thành lập chi nhánh đầu tiên là Chi nhánh Bà Chiểu tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Tiếp theo những năm sau đó, ngân hàng Saigonbank tiếp tục mở rộng thị trường ra khắp Bắc – Nam với các chi nhánh Saigonbank tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ.

Ngày 28/01/2005 Saigonbank cùng với DongA Bank chính thức khai trương hoạt động hệ thống chuyển mạch VNBC.

Trong những năm tiếp theo, ngân hàng tiếp tục đây mạnh quan hệ và phát triển ở mảng dịch vụ thẻ khi trở thành là đại lý thanh toán thẻ Visa, Master Card, JCB, CUP… và là đại lý chuyển tiền kiều hối Moneygram.

Ngày 29/09/2014, Saigonbank đã đã đăng ký chứng khoán thành công và được cấp mã chứng khoán tại Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam. Đến 15/10/2020 cổ phiếu SGB của Saigonbank chính thức lên sàn UPCoM với giá tham chiếu 25.800 đồng/ cổ phiếu.

Sau 34 năm phát triển, Saigonbank đã xây dựng được mạng lưới hệ thống giao dịch khắp cả nước với 231 phòng giao dịch, chi nhánh ở 26 tỉnh/ thành phố lớn. Ngoài ra, Saigonbank còn xây dựng mối quan hệ đại lý vững chắc với hơn 562 ngân hàng/chi nhánh tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Ý Nghĩa Logo Ngân Hàng SaigonBank

Logo ngân hàng Sài Gòn Công Thương được thiết kế với tạo hình là khối hình rất mạnh mẽ vững chắc bao bọc bên ngoài. Bên trong là 2 ký tự “CT” mang ý nghĩa là Công Thương, đây cũng là lời khẳng định thương hiệu đầy sáng tạo mà mạnh mẽ.

Hình ảnh bên trong chữ “C” là hình tượng ngân hàng với ô vuông màu trắng mở rộng cho thấy Saigonbank luôn sẵn sàng chào đón mọi khách hàng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, logo mang 2 màu chủ đạo xanh trắng cũng thể hiện cho định hướng phát triển của ngân hàng đó chính là sự phát triển mạnh mẽ, bền vững luôn đảm bảo sự minh bạch tuyệt đối trong từng hoạt động và giao dịch từ Sài Gòn Công Thương.

y nghia logo saigonbank
Ý nghĩa logo ngân hàng Ngân hàng Sài Gòn Công Thương

Ngân Hàng SaiGonBank Có Tốt Không?

Saigonbank là ngân hàng gì?  Có tốt không? Với mục tiêu trở thành ngân hàng hàng đầu trong hệ thống ngân hàng TMCP tại Việt Nam, Sài Gòn Công Thương không ngừng mở rộng hệ thống giao dịch để khách hàng khắp cả nước.

Hiện nay, ngân hàng cũng không ngừng cập nhật xu hướng, mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích với sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất trên nền tảng công nghệ ngân hàng tiên tiến hàng đầu.

Tên tuổi của ngân hàng Sài Gòn Công Thương đã được khẳng định trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam qua các giải thưởng:

  • Tạp chí Euromoney bầu chọn Ngân hàng Sài Gòn Công Thương là Ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam năm 1996.
    Saigonbank đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2006 và 2009
  • Ngày 07.12.2007, Ngân hàng Sài Gòn Công Thương nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng đồng thời chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng.
  • Saigonbank nằm Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 10 ngân hàng TMCP uy tín do VietNam Report vinh danh.
  • Ngân hàng Sài Gòn Công Thương cũng là ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam do tạp chí Quốc tế – International Business Magazine đánh giá năm 2019.
  • Năm 2019, Ngân hàng Sài Gòn Công Thương tiếp tục được Tạp chí World Finance đánh giá và vinh danh là ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam

Ngoài ra, Saigonbank cũng là ngân hàng có chính sách vận hành thẻ tại thị trường nước ngoài tốt nhất do Visa – Tổ chức thẻ quốc tế đánh giá. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng.

Xem thêm: Top 10 ngân hàng lớn nhất Việt Nam cập nhật 2023

Các Sản Phẩm Dịch Vụ Ngân Hàng Saigonbank Đang Cung Cấp

Saigonbank luôn cập nhật xu thế phát triển của thị trường tài chính ngân hàng trong nước và cả thế giới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ chất lượng hiện đại với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dưới đây là thông tin những sản phẩm – dịch vụ tại ngân hàng.

Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân

Dịch vụ vay vốn

Ngân hàng Saigonbank hiện nay hỗ trợ các hình thức cho vay vốn với khách hàng cá nhân rất đa dạng. Tùy vào nhu cầu thực tế mà khách hàng lựa chọn gói vay phù hợp. Hiện nay ngân hàng Saigonbank cung cấp 9 gói vay dành cho khách hàng cá nhân như sau:

  • Cho vay mua nhà, chuyển nhượng quyền sử dụng đất: Đáp ứng nhu cầu vốn kịp thời cho nhu cầu mua nhà/chuyển nhượng quyền sử dụng đất của khách hàng. Lãi suất vay vốn cạnh tranh. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch.
  • Cho vay sửa chữa, xây dựng, trang trí nội thất: Đáp ứng nhu cầu vốn kịp thời cho nhu cầu sửa chữa, xây dựng, trang trí nội thất nhà để ở hoặc làm nơi sản xuất kinh doanh. Lãi suất vay vốn cạnh tranh.
  • Cho vay mua phương tiện đi lại: Đáp ứng nhu cầu vốn kịp thời cho nhu cầu mua phương tiện. Lãi suất vay vốn cạnh tranh. Hồ sơ, điều kiện vay vốn đơn giản.
  • Cho vay các nhu cầu khác phục vụ đời sống: Đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt tiêu dùng của cá nhân và gia đình như: mua sắm vật dụng gia đình, học tập, du lịch, khám chữa bệnh và các nhu cầu thiết yếu khác trong cuộc sống. Thời hạn cho vay ngắn hạn hoặc trung hạn phù hợp với phương án vay vốn, khả năng trả nợ của khách hàng.
  • Cho vay du học: Vay làm thủ tục xin xét cấp Visa và/hoặc thanh toán chi phí du học cùng các chi phí phát sinh trong thời gian du học. Cho vay từng lần, giải ngân linh hoạt bằng một hoặc nhiều lần theo nhu cầu của khách hàng.
  • Cho vay cầm cố sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá: Bù đắp sự thiếu hụt tạm thời trong các khoản chi tiêu sinh hoạt gia đình hoặc bổ sung vốn hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Cho vay để đầu tư và kinh doanh chứng khoán: Đáp ứng nhu cầu vay vốn để đầu tư kinh doanh chứng khoán tại các công ty ở Việt Nam. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch.
  • Cho vay vốn lưu động: Bổ sung vốn lưu động thiếu hụt trong quá trỉnh sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Phù hợp với chu kỳ sản xuất kinh doanh, thời hạn thu hồi vốn của phương án sản xuất kinh doanh, khả năng trả nợ của khách hàng, tối đa không quá 12 tháng.
  • Cho vay đầu tư tài sản cố định: Đầu tư tài sản cố định cho hoạt động sản xuất kinh doanh của cơ sở kinh doanh (đầu tư /sửa chữa MMTB, phương tiện vận tải, quyền sử dụng đất, xây dựng nhà xưởng, văn phòng làm việc…..)
  • Cho vay góp vốn vào doanh nghiệp: Hỗ trợ nguồn vốn đối với khách hàng có nhu cầu góp vốn vào doanh nghiệp để thực hiện phương án/dự án kinh doanh mà doanh nghiệp được cấp phép để trở thành thành viên/cổ đông chính thức của doanh nghiệp.
  • Cho vay hợp tác với doanh nghiệp: Hỗ trợ nguồn vốn đối với khách hàng có nhu cầu hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp để thực hiện phương án/dự án kinh doanh mà doanh nghiệp được cấp phép nhưng không tăng vốn chủ sở hữu trên Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp/không thành lập pháp nhân mới.

Huy động vốn

  Tên dịch vụ Tiện ích
Tiền gửi tiết kiệm Tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn
  • SAIGONBANK không thu phí khi quý khách gửi và rút tiền từ sổ tiết kiệm không kỳ hạn.
  • Tiền gửi của quý khách được đảm bảo an toàn, bí mật và được SAIGONBANK mua bảo hiểm tiền gửi.
  • Quý khách có thể gửi tiền một nơi và rút tiền nhiều nơi tại bất kỳ chi nhánh nào thuộc SAIGONBANK.
  • Để kiểm tra thông tin tài khoản Quý khách còn có thể truy vấn thông tin tài khoản trên InternetBanking.
Tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn
  • Quý khách có nhiều kỳ hạn để lựa chọn với mức lãi suất hấp dẫn và thủ tục đơn giản.
  • Sổ tiết kiệm có kỳ hạn được dùng để xác nhận khả năng tài chính cho quý khách đi du lịch và học tập hay làm việc ở nước ngoài.
  • Quý khách có thể cầm cố sổ tiết kiệm có kỳ hạn để vay vốn một cách dễ dàng.
  • Nếu đến hạn mà quý khách không đến ngân hàng, SAIGONBANK sẽ tự động chuyển gốc và lãi sang kỳ hạn mới tương đương với kỳ hạn cũ và áp dụng mức lãi suất tại thời điểm đáo hạn.
  • Nếu rút trước hạn, quý khách sẽ được hưởng lãi suất bằng với lãi suất tiền gửi không kỳ hạn.
Tiền gửi tiết kiệm định kỳ
  • Định kỳ khách hàng không cần phải đến ngân hàng chuyển tiền, SAIGONBANK tự động chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán không kỳ hạn của khách hàng sang tài khoản “Tiết kiệm định kỳ”.
  • Khi có nhu cầu quý khách có thể rút trước hạn với lãi suất không kỳ hạn tại thời điểm rút hoặc cầm cố sổ vay vốn tại ngân hàng.
  • Dùng để xác nhận khả năng tài chính cho khách hàng hoặc thân nhân đi du lịch, học tập,… ở nước ngoài.
  • Truy vấn thông tin tài khoản qua Internet Banking.

Ngoài ra Saigonbank còn cung cấp sản phẩm tiền gửi thanh toán với 2 sản phẩm là: Tài khoản tiền gửi không kỳ hạn và tài khoản tiền gửi có kỳ hạn

Dịch vụ ngân hàng điện tử

Saigonbank Internet Banking:  Là một loại hình dịch vụ Ngân hàng điện tử, được Saigonbank cung cấp để khách hàng thực hiện việc truy vấn thông tin và/hoặc thực hiện giao dịch với Ngân hàng thông qua website https://ibanking.saigonbank.com.vn do Ngân hàng cung cấp.

Hiện nay, Internet Banking Saigonbank đang được cung cấp dưới dạng gói dịch vụ, bao gồm:

  • Gói Standard: chỉ cho phép truy vấn thông tin, không cho phép giao dịch
  • Gói OTP: Cho phép truy vấn thông tin và thực hiện giao dịch sử dụng mật khẩu sử dụng
    một lần ( SMS OTP hoặc Token OTP )
  • Gói PKI: Cho phép truy vấn thông tin và thực hiện giao dịch sử dụng chứng thư số

SMS Banking Saigonbank: Là dịch vụ giúp cho khách hàng có nhu cầu tra cứu số dư, nhắn tin ghi nợ, thay đổi mật khẩu…. qua điện thoại.

Phone Banking: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương cung cấp dịch vụ Phone Banking cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu truy vấn thông tin, tỷ giá… qua điện thoại.

Mua hàng trực tuyến: Dịch vụ này mang đến cho khách hàng một giải pháp mua sắm hiện đại, tiện lợi, phù hợp với cuộc sống công nghiệp. Khách hàng chỉ cần truy cập và lựa chọn hàng hóa phù hợp với nhu cầu của mình tại website bán hàng trực tuyến, nhấp chuột chọn mua và thanh toán tiền trực tiếp từ tài khoản của khách hàng tại SAIGONBANK.

Dịch vụ khác

Ngoài những sản phẩm nổi bật trên, Saigonbank còn cung cấp các sản phẩm khác như:

  • Dịch vụ ngân quỹ: Thu đổi ngoại tệ; thu đổi tiền mặt VND không đủ tiêu chuẩn lưu thông; Thực hiện việc thu hộ/ chi hộ, chi hộ lương tịa đơn vị hoặc tại ngân hàng;…
  • Chuyển tiền nội địa: Chuyển tiền trong nước
  • Dịch vụ thanh toán quốc tế: Dịch vụ chuyển và nhận tiền bằng điện (TT); Dịch vụ nhờ thu; Dịch vụ Thư tín dụng (L/C)
  • Kinh doanh ngoại tệ: Giao dịch giao ngay (Spot); Giao dịch kì hạn (Forward); Giao dịch hoán đổi (Swap); Giao dịch quyền chọn tiền tệ (Currency option).
  • Dịch vụ bảo lãnh; Thu chi hộ; Xác nhận khả năng tài chính.

Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp

Với khách hàng là doanh nghiệp, Saigonbank hỗ trợ các gói sản phẩm, dịch vụ như sau:

Sản phẩm tín dụng doanh nghiệp

  • Cho vay vốn lưu động: Bổ sung vốn lưu động thiếu hụt trong quá trỉnh sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Phù hợp với chu kỳ sản xuất kinh doanh, thời hạn thu hồi vốn của phương án sản xuất kinh doanh , khả năng trả nợ của khách hàng và thời hạn hoạt động còn lại của doanh nghiệp, tối đa không quá 12 tháng.
  • Cho vay cố định: Thực hiện các phương án/dự án đầu tư để kinh doanh. Đầu tư tài sản cố định cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp (đầu tư MMTB, phương tiện vận tải, Quyền sử dụng đất, xây dựng nhà xưởng, văn phòng làm việc…..).
  • Cho vay trài trợ nhập khẩu: Bổ sung vốn để thanh toán tiền nhập hàng từ nước ngoài. Đa dạng loại tiền vay, các phương thức thanh toán (L/C, T/T, D/P, D/A, CAD…..). Tài trợ khép kín, xuyên suốt từ khi mua nguyên liệu đến khi nhận tiền thanh toán.
  • Cho vay tài trợ xuất khẩu: Bổ sung vốn lưu động để thanh toán các chi phí làm hàng xuất khẩu. Tỷ lệ tài trợ vốn cao, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch.
  • Cho vay theo chương trình “tín dụng ưu đãi dành cho 4 nhóm đối tượng”: Đáp ứng nhu cầu vốn lưu động kịp thời để tài trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Lãi suất vay vốn được đặc biệt ưu đãi giảm so với các khách hàng không thuộc đối tượng

Tài khoản tiền gửi

  • Tài khoản tiền gửi Overnight.
  • Tiền gửi thanh toán.
  • Tiền gửi có kỳ hạn.

Tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế

  • Nhập khẩu.
  • Xuất khẩu.
  • Bảo lãnh nước ngoài L/C dự phòng.

Dịch vụ ngân quỹ

  • Thu đổi ngoại tệ;
  • Thu đổi tiền mặt VND không đủ tiêu chuẩn lưu thông;
  • Thực hiện việc thu hộ/ chi hộ, chi hộ lương tịa đơn vị hoặc tại ngân hàng;…

Lịch – Giờ Làm Việc Ngân Hàng SaiGonBank Mới Nhất 2023

Để có thể giao dịch tại ngân hàng được nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, trước khi đến bạn cần nắm được giờ làm việc của Ngân hàng Saigonbank. Khung giờ làm việc của Saigonbank như sau:

  • Buổi sáng: Từ 7h30 – 12h00
  • Buổi chiều: Từ 13h00 – 16h30

Ngân hàng sẽ không làm việc vào thứ Bảy và chủ nhật và ngưng phục vụ vào các ngày lễ lớn trong năm theo quy định của nhà nước. Trước khi tới giao dịch khách hàng nên tìm hiểu kỹ để chủ động sắp xếp công việc và phương tiên đi lại.

lich lam viec saigonbank
Lịch – giờ làm việc ngân hàng SaiGonBank mới nhất 2021

Thông Tin Liên Hệ Của Ngân Hàng SaiGonbank

Dưới đây là những thông tin để bạn có thể liên hệ Ngân hàng Saigonbank khi cần sự hỗ trợ:

Hướng Dẫn Tra Cứu Chi Nhánh – Phòng Giao Dịch – Trạm ATM Ngân Hàng SaiGonBank

Cho đến nay, Saigonbank có 231 chi nhánh và phòng giao dịch có vị trí rất thuận lợi đặt tại 26 tỉnh và thành phố lớn của Việt Nam để phục vụ mạng lưới khách hàng đang ngày càng mở rộng. Để nhanh hơn bạn có thể tìm kiếm chi nhánh hoặc cây ATM Saigonbank bằng cách:

Bước 1: Truy cập vào trang web chính thống của Saigonbank tại đây. Nhấn chọn địa điểm vị trí ATM gần bạn nhất.

tim chi nhanh saigonbank
Truy cập vào trang web chính thống của Saigonbank

Bước 2: Hệ thống sẽ hiện ra các Chi nhánh/PGD gần bạn nhất kèm địa chỉ chi tiết. Nếu có nhu cầu, bạn có thể nhấp vào vị trí Chi nhánh/PGD đó thì bản đồ sẽ chỉ tọa độ và vị trí của Saigonbank trên bản đồ để bạn có thể đến ngay địa điểm giao dịch đó.

tim chi nhanh saigonbank
Hệ thống sẽ hiện ra các Chi nhánh/PGD gần bạn nhất

1 Số Câu Hỏi Thường Gặp Về Ngân Hàng SaiGonBank

Tên Giao Dịch Tiếng Anh Của Ngân Hàng SaiGonBank Là Gì?

Tên giao dịch tiếng Anh của ngân hang Saigonbank là: Saigon Bank For Industry And Trade

SaiGonBank Là Ngân Hàng Nhà Nước Hay Tư Nhân?

Ngân hàng Saigonbank được hình thành với hình thức là một ngân hàng thương mại có góp vốn xây dựng chủ yếu từ nhà đầu tư cá nhân trong và ngoài nước nên có thể khẳng định Saigonbank là ngân hàng tư nhân 100%.

Tuy nhiên, ngân hàng vẫn nằm trong sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo quy định pháp luật chung của ngành

Mã Swift Code Ngân Hàng SaiGonBank Là Gì?

Mã SWIFT Code ngân hàng Saigonbank là: SBITVNVX

Trong đó:2

  • SBIT: là viết tắt của Saigon Bank For Industry And Trade
  • VN: là ký tự quy định quốc gia Việt Nam.
  • VX: là ký tự đại diện địa phương ở đây trụ sở chính Hà Nội.

Tổng Kết

Hy vọng qua những thông tin được cung cấp ở bài viết trên của FintechAZ, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Saigonbank là ngân hàng gì? Bới những gì đã và đang làm được, Ngân hàng Sài Gòn Công Thương sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai, đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.

Tìm hiểu thêm:

Đông Á là ngân hàng gì? Có tốt và uy tín không?

VietBank là ngân hàng gì? Tên đầy đủ là gì? Có tốt không?

VietABank là ngân hàng gì? Có tốt và uy tín không?

ABBank là ngân hàng gì? Có tốt và uy tín không?

Nam Á Bank là ngân hàng gì? Có tốt và uy tín không?

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *