Ý nghĩa biểu tượng của Logo VIB, File tải logo vector mới nhất

Để thương hiệu ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) được phổ biến rộng rãi đến với số lượng lớn khách hàng trên toàn quốc, logo VIB đã đóng góp một phần công sức không hề nhỏ. Ẩn chứa đằng sau biểu tượng ngân hàng Quốc Tế VIB còn có một ý nghĩa sâu xa mà ngân hàng muốn truyền tải đến khách hàng Cùng FintechAZ tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Ý Nghĩa Logo VIB

Ngay từ khi mới thành lập, VIB đã xác định rõ mục tiêu trở thành một ngân hàng Việt Nam hoạt động theo các chuẩn mực ngân hàng quốc tế, phát triển một thương hiệu mạnh theo hướng gắn bó chặt chẽ với khách hàng.

Năm 2009, với sự tư vấn của công ty thương hiệu hàng đầu thế giới Interbrand, ngân hàng VIB đã chính thức triển khai chiến lược thương hiệu mới. Đây không đơn thuần là sự thay đổi về biểu tượng ngân hàng VIB hay thông điệp truyền thông.

Với VIB, thay đổi chiến lược thương hiệu đồng nghĩa với sự thay đổi cốt lõi về mọi mặt, từ suy nghĩ, thái độ ứng xử hàng ngày của cán bộ nhân viên đến từng sản phẩm dịch vụ, nhằm mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

Về Hình Ảnh Biểu Tượng

Logo VIB được thiết kế 3 chữ “V”, điều này tượng trưng cho sự kết nối và nguồn lực tổng hợp trong quan hệ khách hàng và đối tác. Hình tượng chữ “V” cũng như cánh tay dang rộng và với đường cong cách điệu của chữ “V” mang lại ý nghĩa như nụ cười thân thiện, niềm nở chào đón khách hàng và đối tác mọi nơi. Hình ảnh này có ý nghĩa thể hiện sự kết nối nhân văn nhưng đầy tính đoàn kết, gắn bó.

Ngoài ra, 3 chữ “V” trong logo ngân hàng VIB cũng tạo hình như bông hoa đang nở rộ, cho thấy sự hưng thịnh của VIB khi ngân hàng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững.

y nghia logo vib
Ý nghĩa Logo Vib

Về Màu Sắc

Màu sắc của biểu tượng ngân hàng VIB được thiết kế màu xanh và ba gam màu vàng cam đặc biệt đem đến ý nghĩa sâu sắc, tạo cảm giác thân thiện cho người nhìn:

  • Màu xanh: Có ý nghĩa thể hiện khát vọng, hoài bão vươn cao lên trời xanh và tiến xa ngoài biển cả. Màu sắc này còn tạo cảm giác mát dịu và tươi mới đem đến một sự điềm đạm, bình yên.
  • Ba gam màu vàng cam: Có ý nghĩa thể hiện sự ấm áp, đầy sinh lực, tạo ra một không gian rộng lớn, đem lại cảm giác về một môi trường cởi mở, dễ tiếp cận, truyền tải sự thân thiện và tinh thần hợp tác. Hơn hết với sự chuyển đổi gam màu uyển chuyển đem đến cảm nhận như những ánh hào quang đang chiếu sáng.

Về Phần Chữ

Logo VIB được thiết kế kiểu chữ mềm mại đầy đặn mà đơn giản, đem đến cảm giác thoải mái, thân thiện dễ tiếp cận. Nổi bật ở giữa chính là tên thương hiệu “VIB” như lời khẳng định vị thế của mình, đứng hiên ngang và vững chắc.

Tìm hiểu chi tiết: Vib là ngân hàng gì? Có tốt và uy tín không?

Giá Trị Truyền Tải Thương Hiệu Của Logo Ngân Hàng VIB

Thông qua biểu tượng của ngân hàng VIB muốn khẳng định định hướng cũng như giá trị mà doanh nghiệp hướng đến, một tính cách thương hiệu rõ rệt, khác biệt với nhiều ngân hàng khác. Cụ thể như:

Tôn chỉ chân thật

Tôn chỉ của ngân hàng VIB là luôn hoạt động dựa trên niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp, sự minh bạch trong lĩnh vực tài chính là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Tính thân thiện

Trong một tương lai dài hạn VIB hướng đến việc tạo niềm tin và cái nhìn thiện cảm của khách hàng hướng đến doanh nghiệp, cũng như việc luôn đồng hành cùng các đối tác và phát triển mối hệ cùng nhau phát triển.

Tính hiện đại

Thích nghi với sự thay đổi là một trong những yếu tố quan trọng để doanh nghiệp phát triển bền vững, hiện đại trong phong cách, hiện đại trong văn hóa doanh nghiệp. Ngoài ra việc hiện đại còn hướng đến nền tảng công nghệ để mang lại sự tiện lợi an toàn và nhanh chóng cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ của VIB.

Tính hiệu quả

Một ngân hàng năng động hiện đại và luôn đạt được hiệu quả trong kinh doanh, hiệu quả trong hợp tác và trong công việc.

Trong mọi hoạt động VIB luôn hướng đến sự tối ưu để đáp ứng được nhu cầu khách hàng một cách tối nhất mang lại sự hiệu quả đặc biệt là làm hài lòng khách hàng.

File Logo VIB Vector Dùng Để Làm Gì? Hướng Dẫn Tải

File CDR miễn phí Vector Logo VIB sẽ giúp khách hàng dễ chỉnh sửa và tùy biến trong Corel Draw, phù hợp cho mục đích thiết kế của bạn.

Để tải biểu tưởng VIB về, khách hàng chỉ cần bấm vào đây -> Sau đó giải nén file rar để nhận file CDR Vector Logo VIB miễn phí.

Tổng Kết

Nội dung bài viết trên đã giúp bạn có thể biết được ý nghĩa thiết kế ẩn chứa sau logo VIB cũng như file tải logo để chính sửa và tùy biến lại cho mục đích của mình. Hy vọng những chia sẻ này sẽ cung cấp thêm cho bạn kiến thức hữu ích về ngân hàng VIB

Tìm hiểu thêm:

Ý nghĩa logo ACB – File tải biểu tượng ngân hàng ACB

Logo Vietinbank có ý nghĩa gì? File tải biểu tượng ngân hàng Vietinbank

Logo VPBank có ý nghĩa gì? File tải biểu tượng ngân hàng VPBank mới nhất

Logo MB Bank có ý nghĩa gì? File tải biểu tượng ngân hàng quân đội MB

Logo Agribank có ý nghĩa như thế nào? File tải biểu tượng ngân hàng Agribank

Bài viết được biên tập bởi: FintechAZ.com

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *